Job Details
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật: lắp ráp, cài đặt, xử lý sự cố liên quan đến máy tính, mạng, máy in, linh kiện máy tính,…
– Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ cho khách hàng.
– Nghiên cứu và phát triển các giải pháp liên quan đến máy tính, CNTT
– Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
– Thời gian: giờ hành chánh 8h – 17h45 (nghỉ trưa 1h30p)
Job Requirements
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành công nghệ thông tin
– Nam tuổi từ 22-35 tuổi
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, có nhiệt huyết trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Ưu tiên có các chứng chỉ: MCSA, MCSE, CCNA, Cisco, Jupiner…
We offer
*** Lương: 7tr – 10tr + thưởng chỉ tiêu***
Quyền lợi:
– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Các chế độ bảo hiểm cao cấp, khám sức khỏe hàng năm, chính sách thâm niên, chính sách thưởng tùy theo hiệu quả công việc.
– Các chính sách đào tạo và khuyến khích đào tạo.
– Môi trường làm việc ổn định, thân thiện có điều kiện thăng tiến tốt