Ms Duong Le (Headhunter at JobSeeker.vn)

[520] System Engineer (Tech Support)

Ms Duong Le (Headhunter at JobSeeker.vn)

Ho Chi Minh
Tân Binh district

Salary
$500 - $600
Post date
01/03/2018

Job Details

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty có nhu cầu tìm thêm ứng viên cho vị trí System Engineer, với chi tiết như sau:

  • Phối hợp với bộ phận khác (kỹ thuật, sales…) để tư vấn, kiểm tra và xử lý các yêu cầu của khách hàng
  • Optimize hệ thống để mang lại hiệu suất hoạt động tốt, hoạt động ổn định 24/7.
  • Nghiên cứu/Ứng dụng công nghệ mới để nâng cao năng suất và khả năng của hệ thống.
  • Đảm bảo hệ thống hoạt động chặt chẽ, luôn tuân thủ các quy trình vận hành/xử lý công việc (Hỗ trợ khách hàng,  như backup policies…)
  • Nghiên cứu công nghệ mới và viết thành tài liệu kỹ thuật.
  • Training cho các bộ phận trong công ty về việc ứng dụng công nghệ mới
  • Chia sẻ các công nghệ mới đã nghiên cứu với các thành viên còn lại trong công ty.
  • Tham gia các công việc tại Datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server cho khách hàng.
  • Có thể đi công tác tại nước ngoài để triển khai hoặc bảo trì hệ thống theo sắp xếp công việc tại công ty.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các giải pháp xử lý rủi ro hệ thống.
  • R&D công nghệ mới phục vụ cho công việc theo yêu cầu của công ty và cấp trên đề ra.

Job Requirements

Kỹ năng chuyên môn:

  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm.
  • Có kiến thức về hệ thống Linux (80%).
  • Có kiến thức về hệ thống Windows (20%).
  • Biết lập trình cơ bản các ngôn ngữ để phục vụ automation như: Bash Shell, Python hoặc Pearl.

 

  • Có kiến thức cơ bản về network, ưu tiên các ứng viên đã từng học qua CCNA/CCNP.
  • Có kinh nghiệm về quản trị Web Server, sử dụng tốt các loại Control panel cho Linux / Windows.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên môn (TOEIC 650+)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên đã từng làm việc với Domain, Hosting, VPS, Server,…

Yêu cầu đặc biệt (Do đặc thù công việc)

  • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
  • Sẵn sàng online 24/7 để hỗ trợ từ xa (remote) xử lý các sự cố ngay khi nhận được thông báo từ bộ phận Customer Care.
  • Sẵn sàng có mặt tại datacenter trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận thông báo cần lên datacenter xử lý sự cố.
  • Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

How to Apply

You can apply to this job via “Apply now” button below, or send you CV to one of our recruiters, at:

  • Dat Pham (Mr): dat.pham-thanh@jobseeker.vn or
  • Nhi Ha (Ms): nhiha@jobseeker.vn or
  • Duong Le (Ms): duong.le@jobseeker.vn or

If you don’t see any feedback after 24 hours, please don’t hesitate to submit a report to answerme@jobseeker.vn

Thank you very much!