Antoree

Antoree

Antoree International Pte. Ltd. (website: antoree.com) là công ty startup công nghệ về giáo dục được thành lập tại Singapore với sứ mệnh tạo ra cộng đồng kết nối người dạy và người học gia sư 1-1 trực tuyến, có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM sau hơn 2 năm hoạt […]

Other
25 - 99
viet-nam Viet Nam

Company information

Antoree International Pte. Ltd. (website: antoree.com) là công ty startup công nghệ về giáo dục được thành lập tại Singapore với sứ mệnh tạo ra cộng đồng kết nối người dạy và người học gia sư 1-1 trực tuyến, có văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM sau hơn 2 năm hoạt động. Bắt nguồn từ giấc mơ xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng công nghệ, chúng tôi mong muốn sản phẩm học Tiếng Anh của Antoree sẽ thay đổi cách thức dạy học truyền thống: giờ đây, mọi người đều có thể được học Tiếng Anh với gia sư, mọi nhu cầu đều được đáp ứng, việc học sẽ được cá nhân hóa, tối đa hiệu quả với một mức chi phi hợp lý nhất.

Làm việc tại Antoree sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ tài năng, ham học hỏi và đang tìm kiếm một môi trường làm việc có thể phát triển và thử thách bản thân bên các đồng đội.

We're hiring

Senior PHP DeveloperIT SupportJavaScriptPHPAntoree Ho Chi MinhSalary: $700 - $1100
UI/UX DesignerDesignerUI-UXAntoree Ho Chi MinhSalary: $600 - $800
Graphic DesignerDesignerUI-UXAntoree Ho Chi MinhSalary: $500 - $700
Senior Fullstack JavaScript DeveloperJavaScriptNodeJSPHPAntoree Ho Chi MinhSalary: Negotiable
QA/TesterTesterQC/QAAntoree Ho Chi MinhSalary: Negotiable
UX/UI DesignerDesignerUI-UXAntoree Ho Chi MinhSalary: Negotiable
Web Developer (Internship)JavaScriptOOPInternshipAntoree Ho Chi MinhSalary: Negotiable