Giải Pháp Việt (vHost)

System Admin

Giải Pháp Việt (vHost)

Ho Chi Minh
24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình

Salary
Negotiable
Post date
10/04/2017

Job Details

  • Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Phát triển quy trình, chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc tốt nhất và làm khách hàng hài lòng.
  • Quản trị, theo dõi, tối ưu hệ thống máy chủ vật lý và máy chủ ảo, đảm bảo các dịch vụ công ty đang cung cấp ty hoạt động ổn định, chặt chẽ và đạt hiệu suất cao nhất.
  • Quản lý, tối ưu hệ thống Network.
  • Soạn thảo, cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ của công ty.
  • Tham gia các công việc tại DataCenter, bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt server.
  • Nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ mới và các công cụ tự động hóa.
  • Có thể đi công tác tại nước ngoài để triển khai hoặc bảo trì hệ thống theo sắp xếp của công ty.

Job Requirements

Kỹ năng chuyên môn:

  • Nam – Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành CNTT
  • Có kiến thức vững về hệ thống Linux, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ LPI 1/2/3
  • Có kiến thức vững về các công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây.
  • Có kinh nghiệm về các công nghệ Storage và Backup
  • Có kiến thức vững về kiến trúc TCP/IP
  • Có kiến thức cơ bản về network, ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CCNA/CCNP.
  • Có kinh nghiệm về quản trị và tối ưu hệ thống Web Server, Email Server, VOIP Server.
  • Sử dụng tốt các Control Panel cho Linux/Windows (cPanel, DirectAdmin, Plesk…).
  • Có khả năng đọc hiểu và trả lời yêu cầu của khách hàng, đối tác bằng Tiếng Anh. Kỹ năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh sẽ là lợi thế khi làm việc với các chuyên gia nước ngoài. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ TOEIC (> 650).
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc.
  • Năng động, tự tin, trung thực, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
  • Tư duy có hệ thống và chủ động tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Customer Service

Yêu cầu đặc biệt:

  • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (online, tại văn phòng hoặc tại DataCenter) theo yêu cầu của công việc
  • Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện công việc, báo cáo kết quả công việc rõ ràng.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

We offer

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rất thực tế, được training định kỳ về chuyên môn và về các dịch vụ của công ty.
  • Mua tên miền tại công ty với chi phí tốt nhất.
  • Sử dụng dịch vụ Hosting/VPS của công ty miễn phí.
  • Luôn được trải nghiệm các công nghệ về Hosting và Cloud mới nhất trên thế giới. Công ty luôn luôn tiên phong trong lĩnh vực này.
  • Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ trực tiếp tại công ty.
  • Được tạo điều kiện để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mà bạn đam mê.
  • Birthday party, du lịch và team building định kỳ hàng năm.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và cùng làm việc với một tập thể đầy tham vọng, dám dấn thân. Xem thêm: https://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
  • Thời gian làm việc: shift-work 24/7 (8 giờ/ca).
  • Các chế độ và chính sách nghỉ phép, bảo hiểm được hưởng theo quy định của nhà nước.
  • Lương: thoả thuận
  • Tăng lương theo khả năng và đóng góp công việc cho công ty.
  • Lương tháng 13: cam kết.
  • Lương tháng 14 + 15: dựa theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và đánh giá năng lực hoạt động hàng năm.
  • Tham khảo thêm về môi trường tại vHost: https://vhost.vn/category/hinh-anh/