Eway

Service Desk Executive

Eway

Ha Noi
Tầng 2, Toà nhà V.E.T - Số 98 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Salary
Negotiable
Post date
23/11/2017

Job Details

  • Trực jira service desk: support người dùng nội bộ và bên ngoài về các vấn đề của sản phẩm.
  • Làm rõ yêu cầu của khách hàng qua service desk, trả lời khách hàng, report bug
  • Follow SLA và đưa ra feedback về SLA(SLA – Bản cam kết chất lượng dịch vụ kĩ thuật)
  • Tìm hiểu requirement cho feature & service
  • Tham gia viết test case
  • Thực hiện test theo cases đã được define sẵn (UAT) để tiếp nhận sản phẩm môi trường production

Job Requirements

  • Kinh nghiệm test ứng dụng web 2 năm trở lên
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt: voice, mail, chat
  • Thích công việc kiểm thử/support khách hàng
  • Có kỹ thuật viết test case: khoảng tương đương, bảng quyết định, test khám phá, test data, …
  • Thực hành tốt các kỹ thật test: white box, black box, grey box, regression test, user acceptance test…
  • Hiểu phương pháp phát triển phần mềm agile
  • Biết sử dụng các công cụ tracking bug: jira, bugzilla,…
  • Ưu tiên ứng viên có điều kiện trực ngoài giờ
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ISTQB hoặc đã được training về ISTQB
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng làm automation test hoặc khả năng lập trình
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng test UI & UX

We offer

  • Cùng Eway xây dựng, phát triển sản phẩm Marketing-Technology cạnh tranh với thị trường thế giới
  • Công ty coi trọng sự hạnh phúc và không gian phát triển của nhân viên
  • Văn phòng đẹp, tiện nghi. Ăn trưa miễn phí tại nhà ăn của công ty. Bảo hiểm sức khoẻ PTI…