Job Details
- Thực hiện viết các tài liệu của dự án, các tờ trình theo sự phân công của Quản lý/Giám đốc dự án.
- Theo dõi kế hoạch dự án, tổng hợp thông tin, báo cáo về tình trạng dự án cho quản lý dự án và các bên có liên quan.
- Thực hiện một số công việc của hành chính:
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách, chuẩn bị công tác:
- Sắp xếp phòng họp, hồ sơ giấy tờ cho các cuộc họp của của Quản lý/Giám đốc dự án.
- Lập và theo dõi lịch họp, hẹn tiếp khách, đối tác từ lãnh đạo.
- Lập kế hoạch, liên hệ, sắp xếp các công việc hậu cần (đi lại, ăn ở) cho các chuyến công tác của Quản lý/Giám đốc dự án.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Job Requirements
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội.
- Có kiến thức về tài chính là một lợi thế.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhiệt tình, cởi mở trong công việc.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
We offer
Các ứng viên khi được tuyển dụng sẽ được hưởng:
- Mức lương tương xứng với năng lực và đóng góp
- Hưởng phụ cấp (đi lại, ăn trưa) hàng tháng và thưởng theo quy định của công ty
- Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh
- Được tham gia các khóa Đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do Công ty tổ chức;
- Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, bảo hiểm hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt với cá nhân và gia đình.