Job Details
- – Triển khai dự án về Callcenter/ Contactcenter
- – Tư vấn thiết kế các giải pháp CRM (Dịch vụ khách hàng)
- – Lập kế hoạch và triển khai dự án
- – Phối hợp với các phòng ban để triển khai công việc
Job Requirements
- – Thành thạo cài đặt và sử dụng các phần mềm trên nền tảng window, Linux
- – Có hiểu biết sâu sắc về mạng máy tính LAN, WAN, và các thành phần mạng, bảo mật mạng.
- – Yêu cầu chứng chỉ CCNA, MCSA hoặc trình độ tương đương.
- – Đọc hiểu tài liệu tiếng anh tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp trong công việc bằng tiếng Anh.
- – Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- – Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
We offer
- – Mức lương cạnh tranh theo trình độ, kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- – Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, phát huy sự chủ động và sáng tạo.
- – Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- – Ứng viên xuất sắc có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty.